Mga Pahina

125x125 Ads2

125x125 Ads2

Miyerkules, Oktubre 12, 2011

Its me! i wonder how can i start? :/

\its my first time na mg-blog, i wonder tuloy if pano ako mgsta-start,(hehe XD) its so nice reading ng mga sikat na mga bloggers ngayon, and wondering if pano sila nag-start sa mga ginagawa nila ngayon :) it means it needs hardwork and perseverance sa kanilang mga blogs. ang dami kong tanong,(hehe :P) ito na marahil ang magiging DIARY ko , output ng lahat ng nararamdaman ko sa buhay, so help me God.

Madaming tao ang marahil na makakabasa sa mga ipo-post ko dito, at dahil sahindi ko naman maple-please and lahat ng tao, i rather go with the flow ng buhay ko, kahit na wala sila, hehe :) .

And, in my real life, madaming tao ang nag-iignore saken, i dont know why?, it means i have problems din sa sarili ko na ayaw nila, pero so far naman, marami rin ang tumatanggap saken, i dont know why why why talaga. hehe :) i want this diary-blog na light lang ang mga paguusapan ang in the daily life ng mga normal na estudyanten.

God Bless us all :))

1 komento:

  1. October 13, 2011 this was my first input ng diary-blog ko. :) for the record lan :)

    Thanks!

    TumugonBurahin