Mga Pahina

125x125 Ads2

125x125 Ads2

Miyerkules, Oktubre 19, 2011

ARKICHEF

October 19, 2011
ARKICHEF

            Ito ang napili kong ipangalan sa restaurant na gusto kong buksan pag meron na akong sapat na ipon para dito, maganda nag napili kong concept para dito J I love it. Hehe J since Architecture ang kinukuha ko, at the same time I also love to cook food
.

 Dati nga naisip ko na mag shift nlang ng culinary to pursue ang pagiging chef, pero mas matimbang talaga ang pagiging architect eh. J I’m thinking na rin dati if anong ma-o-offer ng restaurant na ito. It I cam naturally kong anong mga pwede, the concept ay ung mga food will be shape like the famous building sa buong mundo, from the name of the restaurant applying it sa mga food na pwedeng i-serve. J  Sample jan yung “Leaning tower of Giza” mejo madali lang siyang magaya sa pagkain, pero I will make it more special, relating sa needs ng target market ng food chain na ito J. And since architects loves pagpupuyat. Syampre meron jan Coffee J. J and naisip ko rin na invite jan if maitayo ko nga yan restaurant nay an ang mga classmates ko sa college sa opening J I love sharing it to them, lagi kasi naming napaguusapan ang mga future namin. J


Location ng store? J mas magiging masaya ako if sa Bonifacio High Street ko siya unang maitatayo, pero maglalagay din ako ng mga branches sa mga strategic location since one sa target market ko eh mga architects and architecture students J.

2 komento: