Mga Pahina

125x125 Ads2

125x125 Ads2

Huwebes, Oktubre 13, 2011

Professional Practice :)

It's 2:50 am na, pero hindi pa ko inaaantok, siguro ito talaga ang epekto ng nag-eenjoy ka sa ginagawa mo. :) the same din pag gumagawa ako ng plate(project) sa course ko. tuloy tuloy lan ako, dahil ngeenjoy ako. :) hehehe . mero nga pala ako exam mamayang after lunch sa Professional Practice, ok naman ung subject, ang meron problema eh ung profesor namin. hindi ko alam kung bakit ganun siya magturo.  From the word itself ng subject namin. Professional Practice. common sense nalang naman ung meaning nung, from the word itself. Dapat role model xa :(

eto ung report namin sa subject nya, i dont know tlaga kung meron akong isasagot mamaya sa final exam namin sa kanya, xa lang ung bokud tanging teacher na mas mahalag ang attendance kesa sa natutunan,

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento